logo
Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Options
Go to last post Go to first unread
selimahope  
#1 Posted : Saturday, February 16, 2019 8:08:31 AM(UTC)
selimahope

Rank: Newbie

Groups: Registered, Registered Users, Subscribers
Joined: 2/14/2019(UTC)
Posts: 1

Các vấn đề bạn không nên bỏ qua khi mua nhà xây sẵn ở Nam Định

 

Thị trường Mua ban nha dat thành phố Nam Định những ngày đầu năm 2019 khá sôi nổi, đặc biệt là ở loại hình nhà xây sẵn nguyên căn. Cũng giống như ở nhiều tỉnh, thành khác, nhu cầu của người mua cũng tăng lên không ngừng đối với loại hình nhà đất, bất động sản này, do đó, thị trường nhà xây sẵn nguyên căn ở Nam Định diễn ra khá sôi động, đặc biệt là đối với nhà ở xây sẵn nguyên căn giá rẻ.

 

Mua nhà xây sẵn ở Nam Định là lựa chọn của nhiều người

 

Tuy nhiên, có không ít trường hợp người mua gặp phải những rủi ro, sự cố phát sinh không đáng có khi mua các căn hộ xây sẵn giá rẻ này. Nguyên nhân có thể là do người mua quá tin tưởng vào lời quảng cáo của bên môi giới, hoặc thiếu kinh nghiệm về xây dựng, kiến trúc, chủ quan  trong việc tìm hiểu các thông tin liên quan đến căn nhà mình định mua. Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì cũng đã có rất nhiều khách hàng phải ngậm quả đắng khi mua nhà xây sẵn tại Nam Định.

Vậy làm thế nào để có thể hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất khi mua nhà xây sẵn nguyên căn tại Nam Định? Phải làm sao để bạn chọn mua được ngôi nhà xứng đáng với từng đồng tiền bạn bỏ ra? Nếu đây là vấn đề mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số vấn đề rất đáng lưu tâm khi mua nhà xây sẵn tại Nam Định. Nắm bắt được những vấn đề này sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều sự cố đáng tiếc khi mua nhà tại đây.

So với các loại hình nhà ở khác, nhà phố xây sẵn tại Nam Định có nhiều ưu điểm nổi bật nên dễ dàng thu hút được số đông người mua. Ưu điểm của loại hình nhà ở này đó là toàn bộ đã được xây sẵn sàng, người mua có thể dọn vào ở n[censored]. Tùy theo từng chủ đầu tư nhưng hầu hết những căn nhà này cũng đều có đủ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình người mua.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều tin rao vặt mua bán nhà đất tỉnh Nam Định tại https://ancu.me/mua-ban-nha-dat-tinh-nam-dinh để thấy được nhu cầu tìm mua nhà nguyên căn của người dân tại đây.

 

Mua nhà nguyên căn xây sẵn giá rẻ cũng có nhiều rủi ro

 

Nhà phố nguyên căn xây sẵn cũng có nhiều diện tích, mức giá bán phù hợp với khách hàng, đặc biệt là đối với những gia đình có thu nhập thuộc tầm trung nhưng mong muốn có nhà riêng để ở thay vì mua nhà chung cư hoặc đi thuê nhà trọ.

Về mức giá của những căn nhà nguyên căn này thì rất đa dạng. Với những căn nhà xây sẵn nằm ở ngoại vi thành phố, nhưng ở gần các trục đường lớn thì giá bán thường dao động trong khoảng 1 tỷ đồng, hoặc hơn 1 tỷ đồng.

Mức giá này còn phụ thuộc vào diện tích đất cũng như vị trí được chia lô, nhưng nhìn chung thì mặt bằng giá khá phù hợp với những người có nhu cầu mua nhà xây sẵn nguyên căn giá rẻ. Tuy nhiên giá cả chỉ là một vấn đề, vì có không ít người mua vì ham rẻ mà chủ quan trong việc tìm hiểu các căn nhà này, dẫn đến tình trạng mua nhà chỉ được 1 – 2 năm mới phát hiện nhà bị hư hỏng, xuống cấp nhanh chóng, số tiền chi trả để cải tạo, sửa chữa nhà còn quá số tiền tiết kiệm được khi mua nhà giá rẻ.

Chính vì vậy, khi mua những căn nhà xây nguyên căn giá rẻ, tốt nhất bạn nên nhờ người có chuyên môn về xây dựng, kiến trúc tư vấn để đảm bảo thiết kế căn hộ đáp ứng được sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sử dụng cũng như chất lượng của công trình. Vì có rất nhiều trường hợp người mua vì không có kinh nghiệm, thấy nhà có bề ngoài trang trí đẹp mắt là mua, sau một thời gian sử dụng mới thấy các thiết bị trong nhà hư hỏng, mất tiền sửa chữa rất tốn kém.

Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát một số điểm lớn về kiến trúc thiết kế của ngôi nhà, ví dụ như cách bố trí cầu thang có hợp lý không, các phòng chức năng có được bố trí thuận tiện cho việc sinh hoạt không, hay các đường góc cạnh nhà có sắc nét không, bờ tường có chắc chắn không, tường mỏng hay dày… để xác định xem chất lượng của ngôi nhà bạn có ý định mua có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn cũng như xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không.

Thêm một vấn đề nữa cũng cần lưu ý khi mua nhà nguyên căn giá rẻ tại Nam Định đó là bạn cẩn trọng với những căn nhà có tiến độ thi công ngắn và xây hàng loạt. Vì với trường hợp này thông thường các chủ công trình sẽ sử dụng nhiều thủ thuật không tốt để có thể xây nhanh, xây nhiều nhưng chất lượng không hề đảm bảo. Nhiều gia đình nhận nhà xong chỉ ở 1 vài năm đã thấy nhà xuống cấp, xuất hiện các vết nứt, lún, tường bị ngấm nước, vỡ, bong tróc…

Trên đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý khi mua nhà nguyên căn tại Nam Định. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thể tìm kiếm, lựa chọn được những căn hộ nguyên căn xây sẵn hợp ý, đảm bảo chất lượng và không gặp phải bất cứ rủi ro, rắc rối nào khi mua bán, giao dịch cũng như sinh hoạt trong những căn nhà này. Nếu muốn tìm hiểu thông tin về mua bán nhà đất thành phố Nam Định, bạn có thể tham khảo tại https://ancu.me/mua-ban-nha-dat-tp-nam-dinh-d7420

Edited by user Tuesday, March 5, 2019 4:23:21 AM(UTC)  | Reason: Not specified

MS Support  
#2 Posted : Monday, February 18, 2019 3:53:00 PM(UTC)
MS Support

Rank: Advanced Member

Groups: Moderators, Registered, Registered Users, Subscribers
Joined: 10/8/2010(UTC)
Posts: 1,929

Thanks: 85 times
Was thanked: 154 time(s) in 150 post(s)
Originally Posted by: selimahope Go to Quoted Post

Hi,

Can anyone help with the formula for smoothening the RSI with Ave (5,E)

 

Thanks.

Hi,

You can make a moving average of anything for the most part, including other indicators. In this case, you could write:

Code:
Mov(RSI(C,14),5,E)

thanks 1 user thanked MS Support for this useful post.
myphamthehistoryofwhoo on 9/15/2020(UTC)
Users browsing this topic
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.